juu

Saturday 21 September 2019

Mtumie sms hizi na akupende zaidi



Napenda ufahamu kuwa wewe ndiye nikupendae tu

Uzuri wako sio sababu ya mimi kukupenda
Ila nakupenda kwa matendo yako na jinsi ulivyoumbika.
*°·.¸¸.°  ♥  °·.¸¸.°*

Tambua kuwa nakujali
Furahia kwamba nitakuwa na wewe
Katika siku zote za maisha yangu
Nitakupenda bila kikomo milele
*°·.¸¸.°  ♥  °·.¸¸.°*

Nafsi yangu inafurahia ya kwamba
wewe ndio chaguo langu, ubavu wangu
tabasamu usoni mwangu ndio siri ya
pendo lako kwangu
*°·.¸¸.°  ♥  °·.¸¸.°*

Nakuomba usiondoke, bali ubaki nami
Kwani wewe ndiye kamilisho la maisha
Yangu kwa sasa na siku za usoni
*°·.¸¸.°  ♥  °·.¸¸.°*

Njoo pendo langu nikutembeze
katika milango ya furaha
Nikuwakilishe mbele ya majamaa zangu
Nikuonjeshe asali ya pendo langu
 *°·.¸¸.°  ♥  °·.¸¸.°*

Usimpende mtu tuu kwa sababu uko mpweke
Au kwa sababu ana pesa, kwa sababu upendo
Sio pesa wala siluhisho la matakwa yako.
*°·.¸¸.°  ♥  °·.¸¸.°*

Rafiki wa kweli hudhaminiwa kama familia
 Pendo la kweli humaanisha, kupenda kweli
Kumlinda, kumjali, kuvumilia na kusameana
*°·.¸¸.°  ♥  °·.¸¸.°*

Kumbuka kuwa wewe ni wangu
Kitulizo cha moyo wangu
Kwenye shida na raha
Wewe ni sehemu ya maisha yangu milele
*°·.¸¸.°  ♥  °·.¸¸.°*


Ewe mwanga angaza mboni ya penzi letu
Ndilo sababu ya nguvu yangu
Tangulia pembeni mwa macho yake
Asubuhi hii hadi usiku ujao
*°·.¸¸.°  ♥  °·.¸¸.°*

Uamkapo nitakupa langu tabasamu
Ukweli wa moyo utawale roho yako
Kwani macho yako ndo uzuri kwangu
Nakupenda sasa na milele kipenzi changu
*°·.¸¸.°  ♥  °·.¸¸.°*

Nitaenda mbali Zaidi ya maono yako
Safarini nitajenga hekalu la pendo letu
Nitapuliza filimbi kama ishara ya utambulisho wako
Na mwanzo wa sherehe ya ndoa yetu
*°·.¸¸.°  ♥  °·.¸¸.°*

Natambua ugumu wa mapenzi
Mengi ni matamu, mengine ni machachu
Ila nakusihi usikate tamaa ya kunipenda  kimoyo
 *°·.¸¸.°  ♥  °·.¸¸.°*
Share:

0 comments:

Post a Comment

Translate

sam magelle

Main Menu Links

HABARI KALI ZAIDI

HABARI ZILIZOPITA

CHAGUA HABARI na sammagelle.com

Copyright © juu | Powered by Blogger